Home » » Bánh Kem In Hình Quận 2 | Bánh Kem Tạo Nên Cơn Bão Mạnh Nhất Hiện Nay

Bánh Kem In Hình Quận 2 | Bánh Kem Tạo Nên Cơn Bão Mạnh Nhất Hiện Nay

Written By Bánh Kem Organic banhkem.org on Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018 | 23:52


Thế Giới Bánh Sinh Nhật Quận 2

Đối với nhà Bigcake – tiệm bánh sinh nhật Quận 2: http://banhsinhnhatquan2.iri.vn/ , ngày thêm tuổi mới là một ngày đặc biệt trong năm, là:
- Được ngồi cạnh bên cạnh bạn bè, người thân với những câu chuyện kể, hết sức vui vẻ
- Là chiếc bánh gato xinh xinh. Là thời điểm hạnh phúc khi được cầu nguyện, thổi nến chúc mừng sinh nhật.
- Là nụ cười tỏa nắng lúc nhận được món quà đến từ mọi người.
- Là vô vàn những thứ nhỏ bé khác nhưng mang lại hạnh phúc to bự nữa, làm cho ngày sinh nhật trở nên cực kì ấm áp và tuyệt vời.

Để bạn và gia đình, bạn bè bạn có một party mừng sinh nhật trọn vẹn thì chiếc bánh kem sinh nhật là  điều cần thiết đúng không? Hãy ghé ngay cửa hàng bánh kem nơi Quận 2 chúng tôi hoặc đặt mua bánh online để lựa chọn những cái bánh gato VỪA NGON VỪA RẺ nhé.

Cửa Hàng Bánh Kem Quận 2 Đốt Mắt Khách Hàng Với Nhiều Mẫu Bánh Kem Đẹp

Với công thức làm bánh gia truyền, tất cả chiếc bánh kem tại shop bánh gato Quận 2 không chỉ mang đến sự hài lòng những tín đồ mê bánh gato mà còn chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Từ trang trí bên ngoài đến nhân bánh bên trong cùng với đa dạng hương vị khác nhau, đem đến cho Quý khách hàng bánh sinh nhật vị ngon đúng chuẩn.



Sau đây shop chúng tôi xin cung cấp các loại bánh được khách hàng của shop đánh giá cao nhất ngày nay, mời bạn đọc xem thêm:
- Bánh kem socola:
Dù tại cửa hàng bánh kem trên Quận 2 có 10 hương vị bánh nhưng bánh sinh nhật socola vẫn được khách hàng yêu thích đến tận bây giờ. Bởi được làm từ những thanh socola ngọt lịm cùng với cốt bánh bông lan mềm nhẹ hòa quyện lớp kem phủ láng mịn đem tới hương vị thơm ngon ngay đầu lưỡi cho khách hàng.

- Bánh kem bắp:
Trong các sản phẩm BÁN CHẠY của shop chúng tôi, ngoài bánh gato in hình ảnh độc đáo, mới lạ thì bánh kem bắp cũng dễ gây nghiện không kém. Bánh được làm chủ yếu từ  những hạt bắp Mỹ luộc vàng ươm với được trang trí bắt mắt, tỉ mỉ. Đây sẽ là chiếc bánh kem tạo cảm giác lạ miệng, nhân thêm nhiều niềm vui cho bạn và mọi người khi ăn bánh sinh nhật vị bắp này đó nhé.



- Bánh  in hình ảnh:
Hiện nay, bánh gato in hình Quận 2 đang trở thành xu hướng đặt bánh của giới trẻ. Bởi những tấm ảnh của cá nhân được đặt trên bánh tạo sự mới mẻ, thích thú cho khách hàng. Khác với cách làm bánh truyền thống, bánh kem in hình của cửa hàngtiệmshop bánh kem ở Quận 2 Bakery được làm theo công nghệ Châu Âu. Hình ảnh in trên bánh sử dụng nguyên liệu giấy và mực in làm từ bột ngũ cốc và các loại thực vật trong tự nhiên hoàn toàn ăn được,  đảm bảo an toàn sức khỏe; sắc nét, giống tới 99,9999% hình ảnh gốc. Nếu bạn muốn người nhận hạnh phúc hơn thì thay đổi một chút – chọn mua bánh kem in hình ở Quận 2 nhé.

- Bánh kem theo tuổi:
Mỗi người sinh ra được cầm tinh một con giáp: tý, sửu, dẫn, mão, thìn, tỵ, ngọ, mùi, thân, dậu, tuất, hợi. Theo đó, chúng tôi – cửa hàng bánh gato Quận 2 làm ra những mẫu bánh sinh nhật theo tuổi được thể hiện đầy tinh tế qua đôi bàn tay tài hoa, dày dặn kinh nghiệm của những nghệ nhân làm bánh. Sự mới lại này nhằm giúp món quà gửi đến những người thân yêu vào ngày sinh nhật thêm phần độc đáo.

Ngoài những mẫu bánh kem sinh nhật trên, tiệm bánh kem ngon nhất tại quận 2 còn có nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng từ kiểu dáng đến hương vị bánh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề làm bánh, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn chiếc bánh ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ, đúng mẫu mã yêu cầu.

Dịch vụ đặt bánh kem Quận 2 – GIAO BÁNH THEO YÊU CẦU. FREESHIP

Cửa hàng bánh kem bắp tại Quận 2 chúng tôi không chỉ chiều lòng khách hàng với những bánh kem hương vị phong phú, mẫu mã đẹp mắt: bánh kem dâu, bánh kem socola, bánh kem in ảnh, bánh kem 12 con giáp,…mà còn cả DỊCH VỤ ĐẶT BÁNH ONLINE vô cùng tiện lợi, nhanh chóng nữa. Bất kể nắng hay mưa, chỉ cần bạn  gọi, đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn trong tư thế sẵn sàng đem đến những chiếc bánh kem chất lượng CHỈ TRONG 30 PHÚT.



Cách thức đặt bánh trực tuyến:
Cách 1: Chỉ cần 1 cú click chuột để đưa bạn đến thiên đường bánh kem của tiệm bánh sinh nhật Quận 2. Tất cả những mẫu bánh kem được shop đăng tải lên website cho bạn thỏa thích lựa chọn dành tặng những người thân yêu.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào website và chọn mẫu bánh yêu thích
Bước 2: Nhấn “chọn mua”
Bước 3: Nhấn “gửi đơn hàng và thanh toán”
Cách 2: Hoặc gọi ngay vào HOTLINE: để được nhân viên cửa hàng tư vấn nhiệt tình nhất và hỗ trợ đặt hàng nhé.

Hình thức thanh toán:
Nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán tiện lợi, bạn có thể chuyển khoản qua ngân hàng như: Vietcombank, ACB, Agribank, MB,… hoặc thanh toán bằng tiền măt ngay sau khi nhận bánh.

Thông tin liên hệ 

Nếu như sắp đến sinh nhật những người thân, bạn bè hay đối dtác. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ tới shop bánh sinh nhật giá rẻ tại Quận 2 chúng tôi ngay và luôn qua:
- Website đặt hàng: http://www.gatosinhnhat.com/
- Đường dây nóng: O936.9O1.789
- Zalo: O961.393.OO9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét