Home » , , » [TOP 10] Mẫu bánh kem Đẹp, Ngộ Nghĩnh chỉ dành riêng cho Bé

[TOP 10] Mẫu bánh kem Đẹp, Ngộ Nghĩnh chỉ dành riêng cho Bé

Written By Bánh Kem Organic banhkem.org on Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018 | 00:09


Sinh nhật là một ngày mang ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi chúng ta. Đối với các bé, sinh nhật càng được mong chờ và yêu thích hơn cả. Một chiếc bánh kem đẹp, thơm ngon, ngọt ngào và đúng theo sở thích của bé sẽ mang tới cho bé yêu niềm vui, sự thích thú, nụ cười rạng rỡ và đặc biệt là những kỉ niệm đẹp và đáng nhớ lưu lại trong kí ức bé.



Bánh kem sinh nhật ngộ nghĩnh dành cho bé

Niềm vui con trẻ giản đơn lắm, trong ngày sinh nhật bé mong muốn có được chiếc bánh kem thật to, chiếc bánh kem của riêng mình, được chơi đùa thỏa thích cùng bạn bè, được nhận được những lời chúc mừng từ những người thân ông bà, cha mẹ và bạn bè.



Bánh kem đẹp cho bé trai

Đối với các bé trai tinh nghịch và hiếu động, bánh kem đẹp cho bé trai thường mang những tông màu xanh tự do, phóng khoáng và nam tính. Bánh kem cho bé trai lấy ý tưởng từ những nhân vật hoạt hình, siêu nhân yêu thích của bé được tạo hình và trang trí khéo léo theo phong cách 2D hoạt họa hay 3D sống động tạo ra những chiếc bánh sinh nhật ngộ ngĩnh cho bé trai.



Siêu nhân, người nhện, Iron man, Batman, chú mèo máy Doremon đáng yêu,… được những người thợ làm bánh biến tấu khéo léo trên nền bánh kem thơm ngon, bổ dưỡng. Để chọn lựa bánh kem cho bé trai  ba mẹ cần lưu ý đến sở thích của bé, bé đang quan tâm hay yêu thích nhân vật hay con vật gì, màu sắc bé yêu thích để chọn lựa cho bé chiếc bánh kem ưng ý nhất khiến bé con nở nụ cười tươi rạng rỡ và vỡ òa trong niềm vui thích.



Bánh kem đẹp cho bé gái

Đối với các bé gái đáng yêu tông màu hồng ngọt ngào luôn là lựa chọn hàng đầu khi ba mẹ chọn mua bánh kem cho bé gái. Bên cạnh đó, màu tím, vàng, xanh, đỏ,… cũng rất bắt mắt và rạng rỡ làm cho chiếc bánh kem dành cho bé gái thật nổi bật và ấn tượng.



Bánh kem công chúa, búp bê, những con vật đáng yêu, xinh xắn,… rất được lòng các bé gái. Ba mẹ hãy luôn trò chuyện với bé để nắm bắt những suy nghĩ cũng như sở thích của con từ đó dễ dàng chọn lựa cho bé chiếc bánh kem mang tới niềm vui và sự thích thú cho bé trong ngày sinh nhật.



Những mẫu bánh kem sinh nhật theo độ tuổi

Trên thị trường bánh kem hiện nay có rất nhiều mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt dành cho bé, tùy vào độ tuổi mà bánh kem mừng sinh nhật bé lại được thiết kế và trang trí sao cho phù hợp.



Bánh kem dành cho bé 1, 2 và 3 tuổi

Ở độ tuổi 1, 2, 3 các bé có xu hướng thích thú và hào hứng với những màu sắc sặc sỡ và bắt mắt như: đỏ, cam, vàng, xanh à những hình thù đáng yêu chính vì vậy bánh kem cho bé 1, 2, 3 tuổi cũng được trang trí theo hơi hướng như thế.



Bánh sinh nhật cho bé trai 1 tuổi hay mẫu bánh sinh nhật cho bé trai 2 tuổi thường được ba mẹ lựa chọn theo ý muốn của mình, ví dụ như bánh kem theo con giáp năm sinh của bé, bánh kem in hình ảnh, hay bánh kem được tạo hình đơn giản. Nói chung, các bé 1 tuổi còn nhỏ nên tùy vào sở thích của ba mẹ mà lựa chọn cho con chiếc bánh kem mừng sinh nhật cho bé yêu.



Bánh kem dành cho bé 4, 5, 6 và 7 tuổi

Mẫu bánh sinh nhật cho bé trai có độ tuổi từ 4 đến 7 tuổi có nhiều sự thay đổi so với bánh kem cho bé 1 đến 3 tuổi. Ở độ tuổi 4 đến 7, bé đã có những chính kiến của riêng mình. Chính vì vậy, bánh sinh nhật cho bé trai 4 tuổi, 5 tuổi sẽ có mang theo nét cá tính riêng của bé nữa.



Bánh kem sinh nhật dành cho bé dưới 10 tuổi

Để lựa chọn bánh kem chúc mừng sinh nhật cho bé dưới 10 tuổi, ba mẹ nên dựa theo sở thích của bé, những chủ dề mà bé đang quan tâm, những sắc màu, những nhận vật, con vật,.. bé yêu thích. Hương vị bánh kem bé yêu thích để lựa chọn chiếc bánh kem mà khi nhận được bé sẽ vỡ òa vì thích thú và nở nụ cười rạng rỡ đón tuổi mới.



Bánh kem em bé dễ thương dành tặng cho bé với ước mong bé luôn an nhiên, khỏe mạnh và có một tuổi thơ đầy ắp tiếng cười.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét