Home » » Tiệm bánh kem quận 8 - bánh sinh nhật độc đáo cho bữa tiệc của bạn

Tiệm bánh kem quận 8 - bánh sinh nhật độc đáo cho bữa tiệc của bạn

Written By Bánh Kem Organic banhkem.org on Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018 | 21:41

Bánh Tiramisu hương vị thơm ngon
Tiramisu hay còn được gọi là chiếc bánh của tình yêu. Khi nhắc tới ẩm thực của nước Ý, người ta không thể nào quên được bánh Tiramisu mang hương vị đặc biệt mà người nào đã ăn qua một lần đều say mê. Tiramisu là món ăn tráng miệng cực phổ biến tại nước Ý.

Bánh kem brodard tiramisu ngon có vị thanh ngọt nhẹ dịu, hơi nồng của hương vị rượu. Nguyên liệu bánh tiramisu bao gồm phô mai, chocolate, rượu, trứng gà, bột mì, bột cacao, đường.

>> Sử dụng dịch vụ bánh sinh nhật quận 8 để lựa chọn những mẫu bánh kem ngon nhất và dịch vụ tốt nhất.



Bánh sinh nhật vị bắp tươi ngon số một
Bánh kem bắp đang gây bão trong thị trường bánh sinh nhật  ngày nay. Bánh kem bắp đánh gục khẩu vị của quý khách hàng mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn tuổi. Bánh sinh nhật vị bắp- bánh kem giá rẻ giao tận nơi của Cửa hàng bánh sinh nhật quận 8 chất lượng thơm ngon, tốt cho sức khỏe được tạo ra từ những bắp ngô tươi ngon thu từ những trang trại uy tín.
Bánh kem bắp ở tiệm bánh kem sinh nhật ngon nhất ngon miệng khi ăn mỗi miếng bánh: hương vị ngọt thơm của cốt bánh gato quyện hài hòa cùng lớp kem bắp thơm bùi cùng với những hạt bắp luộc giòn sần sật khiến cho ai thưởng thức một lần phải nhung nhớ.



Bánh gato in hình ấn tượng
Bánh kem in hình ảnh khơi nhớ lại những kỷ niệm khó phai của quý khách với những bạn bè qua những hình ảnh in trên bánh. Bánh kem in hình ảnh ở cửa hàng bánh kem quận 8 - địa chỉ tiệm bán bánh kem đặt bánh sinh nhật ngon đẹp nổi tiếng mang nét đẹp chân thực, sống động, ảnh in trên bánh giống ảnh thật tới 99%. Hình ảnh được in lên một loại giấy in cực kỳ đặc biệt, ăn được, bảo đảm không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.
Đặt bánh kem tại quận 8 để nhanh chóng có trong tay chiếc bánh sinh nhật in hình ảnh đặc biệt nhất cho bữa tiệc của quý khách.



Bánh kem gato 12 con giáp ngộ nghĩnh 
Với nét văn hoá Á đông nói chung và Việt Nam nói riêng, mọi người chào đời tất cả đều mang một con giáp giành cho mình. Con giáp mà người đó mang phụ thuộc vào thời gian mỗi người được sinh ra. Nó được coi như là yếu tố quyết định trong suốt số phận cho người đó từ con đường học vấn, làm ăn, số phận, tình duyên,… Tại bởi độ quan trọng ấy, trong ngày sinh nhật ta sẽ lựa chọn một cái bánh kem sinh nhật được các thú nổi nằm trong 12 con giáp để dành tặng cho nhau.
Đặt bánh kem sinh nhật ngon ngộ nghĩnh nhất ở địa chỉ làm bánh kem đẹp http://gatosinhnhat.com/ với hình con giáp được biến tấu cách điệu sẽ trở thành món quà tặng độc đáo trao tặng cho gia đình, bạn bè trong dịp chào mừng tuổi mới của họ.



Bánh sinh nhật đẹp dành tặng người yêu
Quý khách đang chọn lựa một chiếc bánh sinh nhật tặng cho bạn gái, tiệm bánh kem quận 8 là nơi tin cậy giúp quý khách hàng chọn mua chiếc bánh kem ngọt ngào tặng cho bạn gái của bạn.
Chọn lựa đặt bánh sinh nhật tại quận 8 những chiếc bánh kem hình trái tim, bánh sinh nhật in hình ảnh sẽ là ý kiến đúng đắn cho các bạn nam đang suy nghĩ chọn món quà tặng người yêu trong dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm.



Nhận làm bánh sinh nhật dựa theo yêu cầu của khách hàng
Nếu quý khách hàng đang muốn có trong tay chiếc bánh kem của riêng bạn, chính chủ, mang phong cách của riêng quý khách thì bạn chớ bỏ lỡ dịch vụ nhận làm bánh kem theo ý tưởng và mua bánh kem đẹp giao bánh kem tận nhà tại cửa hàng bánh kem quận 8.



Bạn chỉ cần nhấc điện thoại ngay liên hệ hotline của cửa hàng cung cấp thông tin đặt bánh kem sinh nhật ngon theo yêu cầu về chiếc bánh kem quý khách cần cùng địa điểm, thời gian nhận hàng chắc chắn chiếc bánh kem  giống như yêu cầu của bạn được giao tận nhà đúng giờ bảo đảm sự hài lòng của quý khách.
Cách thức mua bánh nhanh chóng tiện lợi:
Cách 1: Chỉ cần 1 cú click chuột để đưa quý khách hàng đến thế giới bánh kem ở tiệm bánh kem. Tất cả những kiểu bánh kem được shop đăng tải lên website cho quý khách hàng thoải mái chọn lựa dành tặng những người thân yêu.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào website: banhkem.org và lựa chọn mẫu bánh hợp ý
Bước 2: Nhấn “chọn mua”
Bước 3: Nhấn “gửi đơn hàng và thanh toán”
Cách 2: Hoặc gọi ngay vào Đường dây nóng: để được nhân viên cửa hàng tư vấn nhiệt tình nhất và hỗ trợ đặt hàng nhé.
Phương thức chuyển tiền:
Nhằm hỗ trợ quý khách thanh toán tiện lợi, quý khách có thể chuyển khoản qua ngân hàng như: Vietcombank, ACB, Agribank, MB,… hoặc thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi nhận bánh.
Nếu như sắp đến sinh nhật những người thân, bạn bè hay đối tác. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với cửa hàng bánh gato tại tphcm chúng tôi bây giờ và luôn qua:
- Trang Web: http://banhkem.org/
- Đường dây nóng: 0975.263.899
- Zalo/viber: 0936901789 - 0975.263.899
Xem thêm: Đặt bánh sinh nhật siêu dễ dàng tại tiệm bánh kem quận 8

0 nhận xét:

Đăng nhận xét