Home » » Bánh sinh nhật hình Minion đáng yêu cho bé trai

Bánh sinh nhật hình Minion đáng yêu cho bé trai

Written By Bánh Kem Organic banhkem.org on Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014 | 02:07

Bánh kem sinh nhật minion đáng yêu

Bánh sinh nhật là loại bánh kem ngọt khổ lớn được đặt dùng riêng trong các bữa tiệc sinh nhật hay kỷ niệm sự kiện quan trọng. Điểm đặc biệt ở những chiếc bánh kem sinh nhật là có thiết kế kiểu dáng và màu sắc vô cùng đáng yêu, bắt mắt. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dángbánh sinh nhật độc đáo, thu hút được sự chú ý và yêu thích của rất nhiều người, trong đó phải kể đến những chiếc bánh được trang trí bằng hình ảnh những chú minion vàng vui nhộn và dễ thương.
Bánh sinh nhật minion mang đến bầu không khí vui tươi, thoải mái
Bánh sinh nhật hình minion đáng yêu
HÌnh ảnh bánh kem hình minion





Minion là một đội quân siêu nhí đáng yêu từng nổi đình nổi đám từ sau series phim hoạt hình ăn khách “Kẻ cắp mặt trăng”. Xuất hiện đầy vui nhộn trong series phim này, đội quân minion chinh phục trái tim rất nhiều khán giả bởi tạo hình ngộ nghĩnh, nhí nhố và tính cách khờ khạo gây nên bao tình huống dở khóc dở cười. Những chú minion có đặc điểm nhận dạng là màu vàng và đôi mắt mở to thao láo, thậm chí nhiều chú còn chỉ có một mắt. Sau khi bộ phim công chiếu, minion trở thành một cơn sốt đối với mọi người, đặc biệt là giới trẻ và trẻ nhỏ. Bánh sinh nhật minion cũng đi theo cơn sốt đó và được đón nhận cuồng nhiệt. Những chiếc bánh với kiểu trang trí minion ngộ nghĩnh, đáng yêu mang đến một bầu không gian vui tươi, tràn ngập tiếng cười cho cả bữa tiệc. Không những thế, với màu sắc vàng là chủ đạo, bánh sinh nhật minion còn giúp tạo được điểm nhấn thị giác, khiến cho mọi người phải đặc biệt chú ý.
Những kiểu bánh minion phổ biến


Với những ai yêu thích sự đơn giản, một chiếc bánh sinh nhật minion có thể được làm theo khung bánh tròn truyền thống với nhấn nhá kem phủ trang trí màu vàng nhạt. Bên trên mặt bánh vẽ hình minion đáng yêu. Ngoài ra, kiểu bánh cầu kỳ hơn với cả một đội quân minion được tạo khối 3D đang làm những hành động kỳ quái trên mặt một chiếc bánh thông thường cũng nhận được sự yêu thích của nhiều người. Đặc biệt kiểu bánh này có sức hút đặc biệt với các em nhỏ. Để đặt được một chiếc bánh đúng như mong đợi, hãy trao đổi thật kỹ với những người thợ làm bánh để thống nhất về ý tưởng, kiểu dáng, mẫu mã cũng như màu sắc mà bạn yêu thích.

Bánh sinh nhật minion là một trong những kiểu bánh dễ mang đến nhiều hứng khởi và niềm vui thích đối với tất cả mọi người. Cùng với hình tượng nhí nhố gây cười của đội quân đặc biệt minion, những chiếc bánh lấy ý tưởng trang trí từ đội quân này chắc chắn sẽ còn được ưa chuộng trong một thời gian dài nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét