Home » » Thiết kế độc đáo của bánh sinh nhật minion - bánh kem tái hiện nhân vật hoạt hình yêu thích cảu bé trai

Thiết kế độc đáo của bánh sinh nhật minion - bánh kem tái hiện nhân vật hoạt hình yêu thích cảu bé trai

Written By Bánh Kem Organic banhkem.org on Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014 | 03:09

Bánh kem ngộ nghĩnh độc đáo vẽ hình minions lạ dễ thương

CÁC CHỦ ĐỀ NHÂN VẬT HOẠT HÌNH

Dù là bé trai hay bé gái, các em bé đều không cưỡng nổi sự hấp dẫn của các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh như chuột Mickey, vịt Donald hay những nàng công chúa dịu dàng xinh đẹp. Hãy cho trí tưởng tượng của trẻ bay cao, và thỏa sức ước mơ, tin tưởng vào những điều kỳ diệu từ thế giới hoạt hình Disney. Những mẫu thiết kế sinh cho bé với thiết kế độc đáo và cực kỳ dễ thương này sẽ khiến trẻ nhỏ thích mê trong ngày sinh nhật.
Minion là nhân vật hoạt hình được rất nhiều em nhỏ yêu thích. Sẽ thật thú vị nếu trang trí tiệc sinh nhật cho bé mang chủ đề hình ảnh và màu sắc của nhân vật này. Hãy cùng gatosinhnhat.com tham khảo một số cách trang trí sinh nhật theo chủ đề này nhé.
bánh sinh nhật minion ngộ nghĩnh
HÌnh ảnh thiết kế độc đáo bánh kem tạo dáng minion

Với chủ đề bánh kem sinh nhật trang trí Minion, tông màu chủ đạo sẽ là vàng và xanh nước biển. Bạn có thể bắt đầu bằng cổng bóng sử dụng tông màu này và những chú Minion được tạo nên bằng họa tiết bánh kem bánh sinh nhật nghệ thuật ngay lối vào. Những hình ảnh ngộ nghĩnh bằng bánh sinh nhật chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc nổi bật lên rất nhiều.
Bánh kem tạo hình minion một trọng Các nhân vật siêu nhân, hoạt hình luôn là niềm ao ước của cả bé trai và bé gái. Hãy thỏa mãn ước mơ đó bằng những chiếc bánh tạo hình bằng fondant (đường dẻo) của chúng tôi. Bánh này đạt được đầy đủ các tiêu chí về mặt thẩm mỹ đẹp, giá thành hợp lý và đặc biệt là rất dễ ăn. Kiểu bánh được phủ kem tươi (kem socola, trà xanh,,,) hoặc kkem bơ, các chi tiết trang trí được tạo hình bằng đường và phẩm màu an toàn (wilton, americolor). Với những khách không muốn dùng phẩm màu cho bánh, chúng tôi sẽ tạo màu cho bánh kem bằng các nguyên liệu tự nhiên (trà xanh, bột ca cao, siro Monin của Pháp các vị…) Đối với bánh trang trí tạo hình bằng fondant (đường dẻo) các bạn lưu ý những đặc điểm sau: Fondant được làm chủ yếu từ đường nên rất ngọt, khi ăn bánh các bạn có thể bỏ phần trang trí và chỉ thưởng thức phần bánh mềm mịn và phần kem thơm mát. Bánh trang trí fondant không bảo quản trong tủ lạnh mà giữ ở phòng điều hòa mát. Nếu để fondant trong tủ lạnh thì khi bỏ ra ngoài rất dễ bị đổ mồ hôi (chảy nước). Các bạn có thể chọn mẫu trong album hoặc theo mẫu riêng tự thiết kế hoặc chỉ cần nói ý tưởng và chúng tôi sẽ đưa đến một chiếc bánh hoàn hảo cho bữa tiệc của các bạn. Mỗi chiếc bánh do Su Bakery làm nên là một sản phẩm với hương vị tinh tế và thiết kế độc đáo dành riêng cho bạn với cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất phụ gia và đường hóa học. Quà tặng kèm bánh gồm: Nến sinh nhật, đĩa và dĩa. Cửa hàng chúng tôi có nhận chuyển bánh tới tận nhà khách hàng (trong nội thành Hà Nội), phí ship sẽ được tính tùy theo khoảng cách xa gần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét