Home » » 10+ Mẫu bánh kem Đám Hỏi【1 tầng, 2 tầng, 3 tầng】nhiều tầng đẹp

10+ Mẫu bánh kem Đám Hỏi【1 tầng, 2 tầng, 3 tầng】nhiều tầng đẹp

Written By Bánh Kem Organic banhkem.org on Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018 | 23:56

Lễ ăn hỏi còn được gọi là lễ đính hôn là một nghi thức trong phong tục hôn nhân truyền thống của người Việt. Đây là sự thông báo chính thức về việc hứa gả giữa hai họ. Đây là giai đoạn quan trọng trong quan hệ hôn nhân: cô gái trở thành "vợ sắp cưới" của chàng trai, và chàng trai sau khi mang lễ vật đến nhà gái là đã chính thức xin được nhận làm rể của nhà gái và tập gọi bố mẹ xưng con.

Bánh kem Organic - Bánh kem ngon mỗi ngày

Bánh kem cưới 2 tầng

Mẫu bánh kem đám hỏi




BẤM XEM ĐẦY ĐỦ SẢN PHẨM BÁNH KEM CƯỚI >> http://banhkem.org/banh-cuoi.html

Trong lễ ăn hỏi, nhà trai mang lễ vật tới nhà gái. Nhà gái nhận lễ ăn hỏi tức là chính danh công nhận sự gả con gái cho nhà trai, và kể từ ngày ăn hỏi, đôi trai gái có thể coi là đôi vợ chồng chưa cưới, chỉ còn chờ ngày cưới để công bố với hai họ.

Mẫu bánh kem cưới đẹp nhất

Bởi ý nghĩa trọng đại của đám hỏi mà mọi thứ đều được chuẩn bị tỉ mỉ và cẩn thận từng chi tiết với mong muốn buổi lễ sẽ diễn ra suôn sẻ, vui vẻ và đáng nhớ. Trong không gian ngập tràn sắc đỏ rực rỡ, náo nhiệt ấy, không thể nào thiếu đi sự hiện diện của chiếc bánh kem cưới https://www.gatosinhnhat.com/ – một nét hiện đại, thanh lịch trong buổi lễ đám hỏi mang đậm nét truyền thống, văn hóa.

Bánh kem đám cưới đẹp

Dịch vụ giao bánh tận nhà ở quận 2 >> Bánh kem quận 2

Bánh kem đám hỏi mang tông màu đỏ. Sắc đỏ là một trong những màu sắc được yêu thích trong đám cưới, nhất là với những nước khu vực châu Á. Màu đỏ luôn gợi cảm giác về tình yêu, đồng thời sắc màu mạnh mẽ này còn thể hiện sự lạc quan trong cuộc sống, sức sống và niềm đam mê.

Bánh kem đám hỏi

Bánh kem đám cưới màu trắng có ý nghĩa thuộc về ánh sáng, tượng trựng cho sự tinh khiết, thanh tịnh và đức hạnh. Cũng vì thế, màu trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô dâu khi chọn váy cưới. Nếu chọn trang trí cả đám cưới với gam trắng, bữa tiệc sẽ mang vẻ đẹp dịu dàng nhưng vẫn toát lên sự sang trọng.

Bánh kem cưới đẹp nhất năm 2019

Bánh kem cưới đẹp màu hồng tượng trưng cho niềm đam mê và sự ngọt ngào của tuổi trẻ. Đa số các cô dâu trẻ đều yêu thích gam màu này vì nó đem đến sự lãng mạn nhưng vẫn pha chút nhí nhảnh, đáng yêu.


Trong đám cưới Việt Nam, màu tím là một trong số những sắc màu thông dụng nhất. Bánh kem đám cưới đẹp mang sắc tím của đem đến sự lãng mạn, thích hợp cho những đôi uyên ương chín chắn, ưa chuộng truyền thống, không thích phô trương hay thể hiện quá nhiều về bản thân.


Các mẫu bánh cưới tuyệt đẹp mang màu sắc nhã nhặn, thanh tao góp phần tạo nên không gian bữa tiệc đám hỏi, đám cưới thêm phần trang trọng và lung linh hơn. Có quan niệm cho rằng bánh kem cưới nhiều tầng và được chồng cao sẽ khiến cô dâu chú rể càng hạnh phúc và có nhiều con cái.


Trong những mẫu bánh kem cưới đẹp không thể bỏ qua bánh kem cưới 2 tầng với thiết kế gọn gàng, sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế và đáng yêu. Bánh cưới 3 tầng rời cũng là một mẫu bánh cưới đẹp được nhiều cặp đôi lựa chọn trong ngày trọng đại của mình. Mẫu bánh cưới 3 tầng rời được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết mang tới sự hoàn hảo cho mẫu bánh kem đám cưới của đôi uyên ương. Ngoài ra mẫu bánh kem đám hỏi 3 tầng còn tượng trưng cho sự chắc chắn, vững chãi ngụ ý rằng đôi vợ chồng trẻ sẽ luôn vững lòng tin, nắm chặt tay nhau chia ngọt sẻ bùi trong cuộc đời phía trước.


Banh cuoi dep và đa dạng nhưng chung quy lại đều mang những lời chúc phúc chân thành nhất gửi tới cặp đôi đang đúng trước ngưỡng cửa mới của cuộc đời: hôn nhân.

XEM THÊM >>

【15 Mẫu bánh cưới & Kỷ niệm ngày cưới Đẹp, Chất Lượng 】: http://banhkem.org/tin-tuc/banh-kem-tang-dep-mung-ky-niem-ngay-cuoi.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét