Home » » Các loại bánh kem gato dễ làm

Các loại bánh kem gato dễ làm

Written By Bánh Kem Organic banhkem.org on Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014 | 19:46


Top những loại bánh dễ làm

Tôi sẽ trao ngôi vị quán quân cho những chiếc bánh cupcake. Vẫn là những chiếc bánh gato nhưng là loại thu nhỏ và có thể chế ra nhiều hương vị, màu sắc và trang trí khác nhau. Tôi nghĩ rằng cupcake là ý tưởng tuyệt vời cho những người mới bắt đầu, dù bạn làm không được tốt thì hương vị của nó vẫn rất dễ ăn.

Bạn có thể trang trí nhiều chiếc cupcake và tạo thành một bộ chữ yêu thương gửi đến người ấy. Hãy tin tôi đi, món quà ấy sẽ khiến người yêu bạn phải cảm động đến mức ôm chặt lấy bạn đấy.
Ngôi vị á quân được chiếm lĩnh bởi loại bánh chỉ mới được biết đến mới đây- tiramisu. Ngay từ khi mới xuất hiện chiếc bánh này đã trở thành cơn sốt cho giới trẻ ở mọi miền đất nước. Nhắc đến tên nó bạn sẽ liên tưởng tới một chiếc bánh cầu kỳ và khó làm. Tuy nhiên ngược lại, tiramisu là một chiếc bánh có thẻ chế biến rất đơn giản mà không cần lò nướng hay những kỹ thuật khó khăn trong làm bánh. Chiếc bánh này cũng được đánh giá cao về mặt hương vị và hình ảnh các lớp bánh đẹp mắt khiến bạn không thể không thèm muốn nó.
Cuối cùng, có vẻ không giống với một chiếc bánh sinh nhật cho lắm nhưng bạn vẫn có thể biến nó thành một món quà tuyệt vời- bánh flan. Tên gọi khác của nó mà bạn có thể quen thuộc hơn chính là caramel. Những miếng caramel thơm ngậy ngọt ngào sẽ tăng thêm hương vị cho tình yêu của hai bạn, nó thực sự thúc đẩy vị giác của bạn đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét